- Thương hiệu: STANLEY
10MM - 400W MÁY KHOAN SẮT STANLEY - STEL101
Thiết kế gọn nhẹ
Máy khoan sắt Stanley có thiết kế rắn chắc và nhỏ gọn, vừa tay cầm giúp bạn dễ dàng mang theo, di chuyển hay cất giữ vì không chiếm nhiều diện tích, không gây cản trở. Sản phẩm có thiết kế báng cầm mềm, vừa vặn, có độ ma sát cao giúp thao tác khoan của bạn được dễ dàng mà không mỏi hay đau tay khi phải làm việc lâu. Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả người thuận tay phải và người thuận tay trái rất tiện lợi. Với màu sắc nổi bật, bắt mắt, chiếc máy khoan này còn góp phần mang đến sức sống mới cho không gian làm việc máy móc khô khan của bạn, tạo cảm hứng để bạn làm việc có hiệu quả tốt hơn.
Hoạt động mạnh mẽ
Với công suất mạnh mẽ và máy hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả, giúp bạn có thể khoan trên nhiều bề mặt chất liệu cứng như nhôm, gỗ, thép,… một cách dễ dàng. Tất cả cấu trúc ổ bi của máy khoan Stanley được thiết kế nhỏ gọn kết hợp với mũi khoan cứng chắc, bền bỉ mang đến độ bền cao cho sản phẩm giúp bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài. Thiết kế cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Máy khoan Stanley là một sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Nút điều chỉnh tốc độ, đảo chiều
- Công xuất: 400W
- Khoan sắt: 10mm
- Khoan gỗ: 20mm
- Tốc độ không tải: 0 - 2,700 vòng/phút
- Trọng lượng: 1.20 Kg
1. Chính sách bảo hành.
1.1. Định nghĩa
Bảo hành là chính sách sửa chữa và thay thế hoàn toàn miễn phí cho các sản phẩm, dịch vụ của HTNTOOL. Nghĩa là trong thời gian bảo hành, các sản phẩm thiết kế web hoặc dịch vụ giải pháp quản lý doanh nghiệp bị hỏng hóc cần kiểm tra sữa chữa nằm trong phạm vi và điều kiện bảo hành thì mọi chi phí đều hoàn toàn miễn phí.
1.2. Phạm vi và điều khoản bào hành.
1.2.1. Phạm vi bảo hành
Chính sách bảo hành được áp dụng 6 tháng cho tất cả các sản phẩm do HTNTOOL cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng
1.2.2. Điều khoản bảo hành
- Bảo hành tất cả các chức năng đã có của sản phẩm.
- Bảo hành tất cả các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật nằm trong giới hạn đã cảnh báo.
- Trong phạm vi bảo hành các lỗi phát sinh không phải do nguyên nhân của tự thân sản phẩm như lỗi do sử dụng không đúng phương pháp, lỗi sản phẩm
- Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.
1.3. Xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành
Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, HTNTOOL sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm, phục hồi hiện trạng hoạt động ổn định gần nhất, chậm nhất sau 24h (hoặc 48h- trong trường hợp rơi vào hai ngày nghỉ) trong các điều kiện sau:
- Quý khách hàng thực hiện đúng các hướng dẫn và tư vấn về việc sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ đã quy định.
- Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp của sản phẩm và dịch vụ và chưa có bất kỳ dấu hiệu tự ý can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm.
Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng Vitranet24 sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.
Trong trường hợp sự cố quá nặng, ví dụ như các chức năng sản phẩm đã bị phá hủy, không thể phục hồi hoặc khó có thể phục hồi chức năng sản phẩm, Chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn giải pháp thích hợp để khôi phục và khắc phục các hậu quả do việc tạm ngừng hoạt động sản phẩm dịch vụ đối với Quý khách hàng.
Các trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, HTNTOOL sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.
Mọi thắc mắc xin khách hàng vui lòng liên hệ với HTNTOOL để được giải đáp.
Cảm ơn tất cả Quý khách.
Trân trọng!