- Black+Decker là thương hiệu của Mỹ ra đời từ năm 1910 do S. Duncan Black và Alonzo G. Decker thành lập với mục đích chuyên sản xuất các dụng cụ cơ điện. Vào năm 1917, Black+Decker đã gây ấn tượng mạnh với người sử dụng khi sáng chế ra chiếc máy khoan cầm tay cho gia đình đầu tiên trên thế giới. Sau đó, tập đoàn này đã không ngừng mở rộng và thành công sang các mặt hàng gia dụng khác. Ngày nay, sau nhiều năm phát triển, Black+Decker đã trở thành một trong những thương hiệu điện dân dụng hàng đầu tại Mỹ. Ở Việt Nam, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm của thương hiệu này ở các siêu thị lớn trên toàn quốc.
- Black+Decker - Máy khoan động lực 550W - 13mm có hộp,100 phụ kiện kèm theo HD555KMPR-B1 được làm từ chất liệu nhựa và kim loại chắc chắn với độ bền cao cùng khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn hay gỉ sét dưới mọi tác động của thời tiết, cho thời gian sử dụng lâu dài.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Phần tay cầm của máy được thiết kế chắc chắn, vừa vặn cùng độ ma sát cao, hạn chế trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái và đảm bảo an toàn cho người dùng trong lúc làm việc
- Máy còn đi kèm 100 phụ kiện gồm mỏ lết, kềm, búa, dao, đầu giữ vít nam châm, tua vít, mũi vít, mũi khoan sắt, mũi khoan tường, mũi khoan gỗ, ốc vít, tắc kê
- Bộ sản phẩm được trang bị hộp đựng tiện lợi để bạn có thể dễ dàng cất giữ và bảo quản các vật dụng sau mỗi lần sử dụng hoặc mang theo khi cần thiết.
Thông tin kỹ thuật số:
1. Chính sách bảo hành.
1.1. Định nghĩa
Bảo hành là chính sách sửa chữa và thay thế hoàn toàn miễn phí cho các sản phẩm, dịch vụ của HTNTOOL. Nghĩa là trong thời gian bảo hành, các sản phẩm thiết kế web hoặc dịch vụ giải pháp quản lý doanh nghiệp bị hỏng hóc cần kiểm tra sữa chữa nằm trong phạm vi và điều kiện bảo hành thì mọi chi phí đều hoàn toàn miễn phí.
1.2. Phạm vi và điều khoản bào hành.
1.2.1. Phạm vi bảo hành
Chính sách bảo hành được áp dụng 6 tháng cho tất cả các sản phẩm do HTNTOOL cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng
1.2.2. Điều khoản bảo hành
- Bảo hành tất cả các chức năng đã có của sản phẩm.
- Bảo hành tất cả các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật nằm trong giới hạn đã cảnh báo.
- Trong phạm vi bảo hành các lỗi phát sinh không phải do nguyên nhân của tự thân sản phẩm như lỗi do sử dụng không đúng phương pháp, lỗi sản phẩm
- Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.
1.3. Xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành
Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, HTNTOOL sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm, phục hồi hiện trạng hoạt động ổn định gần nhất, chậm nhất sau 24h (hoặc 48h- trong trường hợp rơi vào hai ngày nghỉ) trong các điều kiện sau:
- Quý khách hàng thực hiện đúng các hướng dẫn và tư vấn về việc sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ đã quy định.
- Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp của sản phẩm và dịch vụ và chưa có bất kỳ dấu hiệu tự ý can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm.
Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng Vitranet24 sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.
Trong trường hợp sự cố quá nặng, ví dụ như các chức năng sản phẩm đã bị phá hủy, không thể phục hồi hoặc khó có thể phục hồi chức năng sản phẩm, Chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn giải pháp thích hợp để khôi phục và khắc phục các hậu quả do việc tạm ngừng hoạt động sản phẩm dịch vụ đối với Quý khách hàng.
Các trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, HTNTOOL sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.
Mọi thắc mắc xin khách hàng vui lòng liên hệ với HTNTOOL để được giải đáp.
Cảm ơn tất cả Quý khách.
Trân trọng!