Lưỡi dao rọc 18mm (10c) Stanley 11-301T

  • Tình trạng: Hết hàng
  • Thương hiệu: Stanley
  • Mã SKU: 11-301T
Liên hệ

Thương hiệu: STANLEY

Công nghệ: Mỹ

 

DAO RỌC LƯỠI 18mm x 110mm ( hộp 10c) STANLEY

- Lưỡi thay thế với 8 điểm cắt.

- Phù hợp với các loại dao cắt 18mm

Xem thêm Thu gọn

1. Chính sách bảo hành.

1.1. Định nghĩa

Bảo hành là chính sách sửa chữa và thay thế hoàn toàn miễn phí cho các sản phẩm, dịch vụ của HTNTOOL. Nghĩa là trong thời gian bảo hành, các sản phẩm thiết kế web hoặc dịch vụ giải pháp quản lý doanh nghiệp bị hỏng hóc cần kiểm tra sữa chữa nằm trong phạm vi và điều kiện bảo hành thì mọi chi phí đều hoàn toàn miễn phí.

1.2. Phạm vi và điều khoản bào hành.

1.2.1. Phạm vi bảo hành

Chính sách bảo hành được áp dụng 6 tháng cho tất cả các sản phẩm do HTNTOOL cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng

1.2.2. Điều khoản bảo hành

- Bảo hành tất cả các chức năng đã có của sản phẩm.

- Bảo hành tất cả các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật nằm trong giới hạn đã cảnh báo.

- Trong phạm vi bảo hành các lỗi phát sinh không phải do nguyên nhân của tự thân sản phẩm như lỗi do sử dụng không đúng phương pháp, lỗi sản phẩm

- Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.

1.3. Xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, HTNTOOL sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm, phục hồi hiện trạng hoạt động ổn định gần nhất, chậm nhất sau 24h (hoặc 48h- trong trường hợp rơi vào hai ngày nghỉ) trong các điều kiện sau:

- Quý khách hàng thực hiện đúng các hướng dẫn và tư vấn về việc sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ đã quy định.

- Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp của sản phẩm và dịch vụ và chưa có bất kỳ dấu hiệu tự ý can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm.

Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng Vitranet24 sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.

Trong trường hợp sự cố quá nặng, ví dụ như các chức năng sản phẩm đã bị phá hủy, không thể phục hồi hoặc khó có thể phục hồi chức năng sản phẩm, Chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn giải pháp thích hợp để khôi phục và khắc phục các hậu quả do việc tạm ngừng hoạt động sản phẩm dịch vụ đối với Quý khách hàng.

Các trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, HTNTOOL sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.

Mọi thắc mắc xin khách hàng vui lòng liên hệ với HTNTOOL để được giải đáp.

Cảm ơn tất cả Quý khách.

Trân trọng!

Sản phẩm vừa xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)